Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 240W

1,950,000

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 tách nước bên trong hoa quả rau củ trọn vị thơm ngon, giữ được những vitamin cũng như enzyme có bên trong rau củ quả. Máy tách hoa quả rau củ kiệt phần bã, nước tách đầu ra lâu bị phân tách nước. Máy ép Sunhouse SHD 5503 được chế tạo có công suất hoạt động tới 240W, tốc độ mô tơ ép đến 55 vòng/phút dễ dàng ép được rất nhiều loại rau củ quả. Thêm nữa, máy ép ép thành công nhiều kiểu rau củ quả nhiều xơ, độ rắn tương đối.



Freeship nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo: 0986845589 - 0972806638 - 0988596438 - 0967407936

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 mang công suất 240W, chính Hãng Tập đoàn Sunhouse, bảo hành 12 tháng. Máy ép bền bỉ, ép trái cây hiệu quả, nhiều công năng có giá trị, tiện dụng, bão giá hời

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 ép nước củ quả rau mang đến nước ép đậm hương vị tươi ngon.
Máy ép tốc độ chậm Sunhouse SHD5503 ép nước bên trong trái cây, rau củ trọn vị thơm ngon, giữ nguyên được mọi vitamin bên cạnh các enzyme có trong rau củ quả.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Máy nghiền ép thực phẩm rau củ kiệt phần thịt, nước tách đầu ra lâu bị tách nước. Sunhouse SHD 5503 được chế tạo có công suất tới 240W, tốc độ mô tơ ép là 55 vòng/phút có khả năng nghiền ép được đa dạng loại trái cây, rau củ. Đặc biệt, máy ép ép ngon rất nhiều dạng hoa quả rau củ xơ nhiều, độ cứng vừa phải.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Máy ép rau trái củ chậm Sunhouse SHD5503 là dòng máy ép tách nước trái cây củ quả vận hành dựa trên nguyên lý trục vít kiểu xoắn ốc bó hẹp dần không gian để ép vỡ rau củ quả thu lấy nước bên trong chúng.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Vận tốc xoay trục mô tơ của máy ép khi ép trái cây, rau củ Sunhouse SHD 5503 được thiết kế giảm vận tốc ở tầm 55 vòng/phút để bổ sung hiệu suất nghiền nhỏ hoa quả và rau củ do đó thường được gọi là máy ép chậm hoặc là Máy ép tốc độ chậm.

Giới thiệu máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Giới thiệu máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Trái cây và rau củ sau hoạt động được nghiền ép để vắt lấy nước thì phần cái sẽ bị đẩy ra bên ngoài qua một khe nhỏ và phần nước ép sẽ đi chui qua một chụp thoát nước khác ra khay chứa nước.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 thiết kế thông minh
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 thiết kế thông minh

Điểm sáng sáng giá từ máy ép chậm Sunhouse SHD 5503

  • Nước được ép ra từ máy ép chậm Sunhouse SHD5503 đậm đà hơn, kiệt bã hơn một số máy ép rau của quả thông thường.
  • Chu kỳ vòng quay chậm bên cạnh cơ chế lực bóp vỡ giúp giảm thiểu ma sát giúp giảm thiểu nhiệt trong quá trình ép, vì thế không tổn thất dưỡng chất. Giữ được enzym có trong rau củ và hoa quả, giữ được dinh dưỡng cao hơn gấp đôi so với máy ép thông thường.
  • Làm việc ít tiếng ồn hơn máy ép bình thường. Âm thanh khi vận hành dao động 55dB nên giảm tối đa gây ồn gây phiền phức đến cuộc sống của mọi người.

    Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 ép nước tối đa giữ dưỡng chất
    Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 ép nước tối đa giữ dưỡng chất
  • Món nước ép từ máy ép chậm Sunhouse SHD5503 ít bị tách nước vượt trội so với máy ép rau củ quả dạng tốc độ nhanh.
  • Máy ép được đa dạng chủng loại trái cây chỉ cần đơn nhất máy ép chậm Sunhouse SHD 5503 này mà thôi.
  • Tốc độ đầu ra sản phẩm khoảng 30 giây đến 1,5 phút ( tùy vào loại củ quả) người dùng sẽ có một ly nước ép rau củ quả thơm mát và đủ bổ dưỡng.
  • Nước thành phẩm từ Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 khi để bảo quản lạnh có khả năng đạt tới thời gian 48 giờ mà không hỏng.
  • Vận tốc vòng quay tối ưu để tạo ít sự chà sát do đó lưu giữ được nhiều hơn nữa vitamin cùng những enzyme bên trong hoa quả.
  • Tách được lượng nước rau củ và trái cây nhiều hơn, bởi thế phần thịt cũng kiệt nước hơn so với máy ép dòng xay mài.
  • Với máy ép trái cây Sunhouse SHD 5503 khi ép nước rau củ quả quan sát thấy ít tạo bọt ngay trong nước thành phẩm
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 bền bỉ và dễ vệ sinh
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 bền bỉ và dễ vệ sinh

Đặc điểm riêng có về cấu tạo của máy ép chậm Sunhouse SHD5503

  • Được thiết kế khoang ống tiếp nhận rau củ quả 76mm, vì vậy dễ dàng khi đưa các rau củ quả nhỏ mà không phải cắt nhỏ hơn.
  • Máy ép Sunhouse SHD 5503 có thiết kế khay chứa xơ riêng, hứng nước thành phẩm riêng. Dễ dàng khi tháo rời và lắp lại các bộ phận để vệ sinh, tổng chu kỳ tháo và lắp ráp lại cũng chỉ mất khoảng chừng 1/2 phút.
  • Lưới lọc lấy nước được thiết kế bằng inox tốt chống gỉ sét bởi vậy đem đến sự yên tâm cho nước ép của bạn.
  • Những thành phần nhựa được làm từ nhựa cao cấp đem lại sự bảo đảm đối với sức khỏe, kháng va chạm kèm thêm chịu nhiệt tốt.
  • Mô tơ của Máy ép Sunhouse SHD 5503 có sức bền tốt, khi được dùng đúng chỉ dẫn sẽ đem đến thời gian sử dụng cao. Tiêu chuẩn chất lượng của máy ép chậm đạt đủ tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Sở hữu kiểu cách đẹp, tô điểm cho nhà bếp gia đình.
  • Sunhouse SHD5503 với kỹ nghệ thiết kế mắt lưới lọc PureMax với độ lớn mắt lưới chỉ với 0.30mm đến 0.35mm rất bé, chỉ để cho nước mịn thoát ra. Từ đó tỉ lệ thịt lẫn trong nước chiết xuất chỉ khoảng 2%. Từ đó giảm khoảng 3 lần hàm lượng bã bên trong so với nhiều mẫu máy ép bình thường.
Công nghệ lưới lọc Puremax của máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Công nghệ lưới lọc Puremax của máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Thông số kỹ thuật từ máy ép chậm Sunhouse SHD5503

  1. Tên máy: Máy ép thực phẩm chậm Sunhouse SHD5503
  2. Công suất: 240W.
  3. Điện áp: 220v/50Hz
  4. Trọng lượng: 3.85 kg.
  5. Kích thước: gọn gàng.
  6. Thương hiệu: Tập đoàn Sunhouse
  7. Sản xuất tại: Trung Quốc
  8. Bảo hành: 12 tháng
  9. Màu sắc: Ghi bạc
  10. Chức năng: Ép mọi loại rau củ, trái cây
  11. Khóa an toàn: Cảm biến an toàn
  12. Công tắc: 3 chế độ on/off/đảo chiều
  13. Dung tích chứa: 800 ML
Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Lưu ý dùng và bảo quản máy ép chậm Sunhouse SHD5503 được lâu bền

  1. Tuyệt đối không đem máy ép nhằm ép nước mía cũng như mọi loại củ quả cứng.
  2. Không bao giờ cho nước xâm nhập vào phía trong phần động cơ máy
  3. Tắt máy, rút điện nếu không chạy để chắc chắn cho sự an toàn cũng như độ bền cho động cơ.
  4. Bảo quản ở không gian khô thoáng, kín, sạch sẽ, nên tránh đặt gần vị trí có độ nóng cao, chuột gián…
  5. Nên cho máy Sunhouse SHD5503 được tạm nghỉ dăm ba phút giữa những lần sử dụng nếu phải ép số lượng nhiều.
  6. Khi máy ép không chạy quý khách cần kiểm lại dây nguồn, lúc tháo lắp đã được khớp, khít chưa, nếu chưa đúng phải tháo ra lắp ráp lại.
Hướng dẫn lắp đặt máy ép chậm Sunhouse SHD5503
Hướng dẫn lắp đặt máy ép chậm Sunhouse SHD5503

Tại sao người dùng am hiểu nên mua mẫu máy ép chậm đa năng máy ép chậm Sunhouse SHD5503 giá siêu tốt tốt tại đây?

  • Nhà cung cấp chúng tôi là kênh chuyên bán sỉ lẻ có trực tuyến các đầu mục hàng về Đồ gia dụng và nhà bếp Sunhouse chính Hãng, trong đó có các loại máy ép thực phẩm đảm bảo. Sản phẩm được bán ra nguyên thùng, đảm bảo thành phẩm được cấp chứng từ với nguồn gốc rõ ràng, bảo hành dài.
  • Theo tư tưởng phân phối Sunhouse SHD5503 thật tâm, loại ngay việc phân phối hàng nhái. Sản phẩm máy ép chậm đa năng nếu đem ra thì được cung cấp thông tin cùng ảnh hàng hóa kỹ, phân phối thật, giá cả thật, công bố thực.
  • Thưởng nóng cho khách mua hàng bằng 300% lần số tiền hàng mua khi máy ép rau củ quả của chúng tôi không phải là hàng hóa từ Hãng
  • Luôn đi cùng người mua hàng, đảm bảo lợi ích của người mua hàng lên phía trước. Thế nên người mua sẽ rất an tâm khi mua sắm mẫu Máy ép chậm chính Hãng từ chúng tôi.
  • Thành phẩm mỗi lúc mua vào xuất ra đều phải được check cẩn thận. Bởi vậy Vietmart khẳng định sẽ luôn mang tới quý khách toàn bộ thương phẩm mang độ tin cậy nhất.
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 mang tiện ích vào cuộc sống
Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 mang tiện ích vào cuộc sống

Sơ qua về Tập đoàn Tập đoàn Sunhouse

logo-sunhouse
logo-sunhouse
  • Tập đoàn Sunhouse là tập đoàn chế tạo từ Việt Nam làm ra rất nhiều sản phẩm, trong đó có máy ép chậm Sunhouse SHD5503. Song song với đó Tập đoàn Sunhouse còn có các phân nhóm hàng hóa như: điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện dân dụng…
  • Công ty Tập đoàn Sunhouse có mặt thâm niên tại Việt Nam cũng như có nhiều thương phẩm đứng hàng đầu Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, máy ép thực phẩm xuất phát từ Tập đoàn Sunhouse đã có chỗ đứng lâu năm và có được sự tin tưởng từ khách mua. Hãng Tập đoàn Sunhouse có tôn chỉ về độ bền bỉ thành phẩm của một công ty sản xuất đáng tin. Toàn bộ thành phẩm của Nhà chế tạo Tập đoàn Sunhouse cũng có độ lâu bền, hiệu quả ứng dụng lớn mà tiết giảm điện năng tiêu dùng.
  • Với mục đích đáp ứng nhu cầu cấp thiết và đa dạng của người dùng, nhà sản xuất Tập đoàn Sunhouse đã đưa ra hàng loạt kiểu máy ép chậm tốt. Loạt sản phẩm này chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với rất nhiều người mua kén chọn ở trong khoảng giá lựa chọn.
  • Ngoài dòng máy ép thực phẩm hãng Tập đoàn Sunhouse còn tạo ra nhiều loại thành phẩm khác điển hình là: máy làm mát không khí, quạt trần đèn, quạt điện, máy xay sinh tố, nồi chảo, v.v… Đã và đang được vô số người mua tín nhiệm sử dụng.

Tham khảo thêm loạt model máy ép chậm đa năng của Tập đoàn Sunhouse ở đây: Máy ép chậm Sunhouse

Máy ép chậm Sunhouse SHD5503 240W
Chuyển lên trên